Xin Giúp Đan Viện Xitô 2 Giếng Nước

0

Đan Viện Xi-tô Mỹ Ca chúng con xin quý ân nhân và Hội Bác Ái Llazaro hỗ trợ giúp thực hiện 2 Giếng nước để nhà Dòng có nước sinh hoạt. Chúng con xin gởi Thơ ngỏ của Viện Phụ Peter Khoa Nguyễn Thái Bình trình bầy hoàn cảnh khó khăn hiện tại và Phiếu Dự án xin quý ân nhân thương giúp đỡ
            Văn Phòng
Đan Viện Thánh Mẫu Tâm Mỹ Ca
Thôn Lập Định II, Xã Cam Hòa,
Huyện Cam Lâm,Khánh Hòa, Việt Nam

                                                        THƯ NGỎ
                                        V/v Xin Hỗ Trợ Khoan Giếng

Kính gởi Ban Điều Hành và quý ân nhân Hội Bác Ái ILazaro
Tôi là Linh Mục Phêrô Khoa Nguyễn Thái Bình, Viện Phụ (Bề Trên) Đan Viện Xitô Thánh Mẫu Tâm Mỹ Ca.
Kính thưa Quý Vị!
Chúng tôi các đan sĩ chiêm niệm linh đạo “Cầu nguyện và lao động”. Theo truyền thống chiêm tu Biển Đức, các đan sĩ sinh sống bằng chính đôi tay của mình để nuôi sống các anh em trong cộng đoàn. Hiện Đan Viện chúng tôi đang có một nông trại tại xã P’tô tình Gia Lai thuộc vùng sâu vùng xa, còn hoang sơ trong bước đầu canh tác. Lô đất nằm ở chân núi, tuy bên cạnh có khe suối nhưng chỉ có nước trong mùa mưa, mùa nắng thì nước khan hiếm không đủ dùng. Bởi vậy để bảo đảm cho việc sinh sống và canh tác, chúng tôi mong muốn khoan 2 cái giếng để phục vụ sinh hoạt trong mùa nắng khô hạn. Chi phí cho mỗi giếng khoảng $1500 Mỹ Kim.
Được sự giới thiệu của Nữ Tu Maria Bùi Thanh Tường Vi, phụ trách công tác xã hội của Hội Dòng Mến Thánh Giá Tân Lập, chúng tôi mạo muội viết thư này mong được sự cảm thông chia sẻ của Quý ân nhân trong hội.
Trong khi chờ đợi sự hồi đáp, xin quý vị nhận nơi đây lòng biết ơn chân thành và sự đảm bảo trong lời cầu nguyện của chúng tôi.
Xin Thiên Chúa chúc lành cho quý vị.

 

Share.

About Author

Leave A Reply