XIN CỨU GIÚP NẠN NHÂN COVID – VIỆT NAM

0

Với ước mong đem lại Một chút ấm áp…. Một chút yêu thương… nhất là  Một chút tình quê hương đồng loại. Hội Bác Ái iLazaro đang nỗ lực thực hiện chương trình yểm trợ 1000 phần quà giúp cho 1000 gia đình đang rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng tại Việt Nam vì họ không biết những ngày sắp tới sẽ có gì để ăn  … Mỗi phần quà trị giá $15 dollar bao gồm :

Kính mong Quý Ân Nhân thương yêu giúp. Món quà $15 dollar này giúp  cho 01 gia đình nghèo sống 1 tháng qua cơn đại dịch. Xin cho họ có chén cơm, nắm rau, chén cháo sống qua ngày. Đây thật sự là món quà gõ cửa trái tim yêu thương của từng người chúng ta. Món quà gói ghém một bầu trời yêu thương và nếu tất cả chúng ta cùng nhau chạnh lòng thương cộng tác thì khác nào có hàng ngàn gia đình được cứu đói trong cơn đại dịch. Thật chẳng khác nào 5 chiếc bánh và 2 con cá được bẻ ra, nuôi hàng ngàn người ăn no nê trong Tin Mừng thánh Gioan (Ga 6, 1 – 15).
Xin kính mời xem YouTube Video dưới đây do Sơ Anna Thiên Ơn Bề Trên thực hiện để kêu gọi tấm lòng rộng mở & hy sinh của quý ân nhân

Với $15 dollars chúng ta giúp 1 gia đình 1 tháng sống qua ngày

Xin chân thành cảm ơn Quý vị
Mọi đóng góp (bằng check )xin gởi về:
HỘI BÁC ÁI ILAZARÔ
P.O. Box 840494 , Houston, Texas 77284
Hoặc dùng Paypal :      

Số Phone liên lạc(đóng góp bằng credit card) :   832-808-7569 ,  714-904-1090
                         Email: ilazarocharity03@gmail.com

Hội Bác Ái iLazarô xin cảm tạ và tri ân toàn thể Quý Vị Ân Nhân.

Share.

About Author

Leave A Reply