Cung Chúc Tân Xuân — Tết Đinh Dậu

0

cungchuctanxuan               Xuân Đinh Dậu 2017 !!!!
Thưa qúy Ân Nhân và Thân Hữu,
Xuân Đinh Dậu sắp lại trở về trời đất và mọi người, Hội Bác Ái ILazarô xin chân thành cám ơn qúy ân nhân xa gần cùng qúy thân hữu đã tích cực giúp đỡ và cộng tác với hội trong năm qua để xoa dịu những nỗi thống khổ cùng cực của những cá nhân và gia đình kém may mắn. Toàn thể anh chị em cộng tác viên của hội xin kính chúc qúy vị và toàn gia quyến một mùa Xuân mới Đinh Dậu được nhiều may lành, an khang và hạnh phúc

Thưa qúy ân nhân, Trong khi chúng ta đang êm ấm và hân hoan chuẩn bị mừng Xuân mới, thì nhiều trẻ em mồ côi khuyết tật, nhiều gia đình kém may mắn, nhiều cụ già neo đơn đang sống trong đói khổ cùng cực và thương tâm. Họ thoi thóp sống từng ngày trong chờ mong được mọi người đoái thương. Mùa Xuân đang dần đến nhưng đối với họ ngày tết chính là ngày mà họ biết rằng họ được một bữa no, là ngày họ có được tấm chăn ấm quấn quanh người cho qua những đêm giá lạnh.

Hội bác ái iLazaro xin kêu gọi lòng hảo tâm của qúy ân nhân và xin làm nhịp cầu chuyển tải tình thương đến cho tất cả những người đáng thương nhất trong những người đói khổ tại quê nhà. Xin chia sẻ tình thương của qúy vị để chúng ta cùng mang lại cho họ một nụ cười trong ngày đầu xuân, một giấc mơ no ấm trong năm mới.

Qùa Tết:

  • $40 giúp 2 phần qùa ăn tết.
  • $100 giúp 5 phần qùa   

Giúp Chăn Mền, áo ấm mùa đông

  • $25 / 1 phần
  • $100 giúp cho 4 phần

Mọi đóng góp xin gởi về: Hội Bác Ái iLazarô   địa chỉ : P.O. Box 840494, Houston, TX 77284

Hoặc đóng góp bằng Paypal qua trang mạng : www.hoibacailazaro.com

Sẽ có giấy khấu trừ thuế cho mọi đóng góp của qúy vị
                              Nguyện xin Ơn Trên chúc lành cho Quý Ân Nhân và Gia Đình.

                                            Hội Bác Ái iLazarô xin chân thành cảm tạ

hoa-maid

 

Share.

About Author

Leave A Reply