Xin Giúp Tạo Dựng 5 Căn Nhà Tình Thương

0

KÍnh thưa quý Ân Nhân
Xin gởi đến quý ân nhân thơ kêu gọi của  cha Nguyễn Hoàng Hôn tại Cà Mâu xin trợ giúp tạo dựng 5 căn nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những căn nhà èo uột này đang bị dột nát và có thể bị 1 cơn bão nhẹ làm sập xuống rất nguy hiểm. Hội Bác Ái iLazaro xin kêu gọi lòng hảo tâm của quý ân nhân rộng tay giúp đỡ để những că nhà này được xây dựng lại để các gia đình đáng thương này có được giấc ngủ bình yên cho dù bên ngoài trời có mưa bão ….

                               Tốn phí cho mỗi căn nhà là $1700 Dollars  

Hội bác ái iLazaro xin kêu gọi lòng hảo tâm của qúy ân nhân và sẽ là nhịp cầu chuyển tải tình thương đến cho các gia đình cần được giúp đỡ.  Mọi đóng góp đều có giấy khấu trừ thuế.
Chi phiếu xin đề:                           Hội Bác Ái iLazarô 
 Và gởi về địa chỉ :               P.O. Box 840494, Houston, TX 77284
Hoặc đóng góp bằng Paypal qua trang mạng :  www.hoibacailazaro.com

Hội Bác Ái iLazaro Xin Chân Thành Cảm Tạ

Kính gởi :  HỘI BÁC ÁI ILAZARO
Con là  Linh Mục Martinô Nguyễn Hoàng Hôn, Cha Chánh xứ Rau Dừa, Cà Mâu
Trước hết, đại diện cho người nghèo bệnh tật ở nơi đây, xin chân thành cám ơn Quý vị
đã hỗ trợ nhiều chương trình bác ái cho người nghèo tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Rau Dừa, là vùng sâu, của huyện Cái Nước, Cuộc sống của bà con nơi đây rất nghèo khổ, trước đây sống bằng nghề làm ruộng, hiện nay chuyển sang nuôi tôm, nhưng do nguồn nước bị ô nhiễm, nên nhiều năm liền họ không thu hoạch được gì vì tôm chết, nay họ sống chủ yếu bằng nghề làm thuê, làm
mướn dẫn đến kinh tế không ổn định, cuộc sống của họ hằng ngày gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt do ảnh hường dịch Covid 19 trong thời gian, không có việc để làm sự nghèo khổ lại thê thảm hơn, chúng tôi đi thăm và gặp những ngôi nhà xiêu vẹo rách nát, cơm không đủ ăn nên họ không nghĩ đến một ngôi nhà lành lặn,nên rất cần sự giúp đỡ của Hội.

           Xin Quý Ân Nhân mở lòng hỗ trợ 5 căn nhà nghèo, thật đáng thương này (hình đính kèm)                                                                            
Ước mong những tấm lòng vàng của quý vị ra tay cứu giúp cho các gia đình có một mái ấm đầy tình thương như một giấc mơ mà cả đời người dân nghèo vẫn trông chờ và hằng mong ước
 Lm. Martino Nguyễn Hoàng Hôn

 

Share.

About Author

Leave A Reply