Xin Thương Xót và Cứu Giúp Những Người Nghèo Đang Phải Lọc Máu

0

Hội Bác Ái iLazaro xin gởi đến quý ân nhân xa gần lời mời gọi xin giúp các bệnh nhân nghèo bị hư thận đang phải lọc máu. Các Sơ Dòng Chúa Chiên Lành vùng Cà Mâu và Ban Bác Ái Dòng Thừa Sai Đức Tin xin Hội Bác Ái iLazaro vận động giúp đỡ cho các bệnh nhân đáng thương này được nâng đỡ, chia sẻ và không phải sống trong sự cô đơn, bế tắc trong những khoảng thời gian cuối đời.

      Mỗi bệnh nhân cần $25 dollar hàng tháng để lọc máu
              ($125 dollar giúp được 5 bệnh nhân)

Hội bác ái iLazaro kêu gọi lòng hảo tâm của qúy ân nhân và xin làm nhịp cầu chuyển tải tình thương đến cho tất cả những người đáng thương nhất trong những người nghèo khổ tại quê nhà.                                   

Mọi đóng góp xin gởi về :    Hội Bác Ái iLazarô    
                                                    P.O. Box 840494
                                                    Houston,   TX   77284

Hội nhận các loại Credit Card xin gọi  :
                                714-904-1090  Hoặc  832-205-1261

Hoặc dùng  Paypal :      

Nguyện xin Ơn Trên chúc lành cho Quý Ân Nhân và Gia Đình.

Dưới đây là thơ ngỏ từ Ban Bác Ái Dòng Thừa Sai Đức Tin, Bình Dương, VN và một vài hình ảnh của các bệnh nhân đang cần được giúp.

                                           THƯ NGỎ
Xin Hỗ Trợ Những Bệnh Nhân Nghèo Đang phải lọc máu
Kính gửi Quý vị Ân Nhân Hội Bác Ái iLazaro
Con là Linh mục Giuse Nguyễn Bảo Huân Chương, phụ trách Ban Bác Ái Tỉnh Dòng Thừa Sai Đức Tin Việt Nam. Lời đầu tiên, con xin được gửi lời chào và lời cầu chúc bình an đến Quý vị và gia đình.

Tại Việt Nam hiện nay ước tính có khoảng 5 triệu người bị suy thận và hàng năm có khoảng 8,000 ca bệnh mới. Chỉ tính riêng bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối cần lọc máu là khoảng 800,000 người, chiếm 0,1% dân số.

Qua các cộng tác viên là Quý Cha và Quý Sơ, chúng con được biết nhiều bệnh nhân đang sống trong hoàn cảnh hết sức khó khăn. Họ đa phần ở vùng quê nghèo phải lên thành phố thuê nhà trọ gần bệnh viện để lọc máu 3 lần 1 tuần. Hằng ngày, họ phải kiếm sống bằng nghề bán vé số, làm thuê, bán hàng rong… để kiếm sống. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cuộc sống của họ càng khó khăn gấp bội. Do không có tiền, nhiều bệnh nhân phải dùng lại dây lọc máu từ 2 đến 3 lần
Thấu hiểu được nỗi khổ của bệnh nhân nghèo, chúng con ao ước có thể hỗ trợ kinh phí cho 60 bệnh nhân tại Tỉnh Cà Mau do các Sơ Dòng Chúa Chiên Lành đang phục vụ. Chi phí cho mỗi bệnh nhân là $25 dollars một tháng. Tổng số tiền giúp cho 60 bệnh nhân 1 năm là $15,000 Dollars.
Qua việc hỗ trợ thiết thực này, chắc hẳn các bệnh nhân nghèo sẽ có thêm niềm tin và nghị lực để vượt qua khó khăn về bệnh tật trong cuộc sống.

Vì vậy, chúng con tha thiết mong Quý vị Ân Nhân Hội Bác Ái iLazaro giúp đỡ và đồng hành với chúng con trong dự án ý nghĩa và đầy tình bác ái này. Chúng con hy vọng trong tương lai, với sự đồng hành của Quý vị, dự án này sẽ được lan toả đến nhiều nơi khác để các bệnh nhân đang phải lọc máu được nâng đỡ, chia sẻ và không phải sống trong sự cô đơn, bế tắc trong những khoảng thời gian cuối đời. Chúng con xin chân thành cảm ơn và mong sớm nhận được sự hồi âm của Quý vị Ân Nhân Hội Bác Ái iLazaro.

Kính chúc Quý vị luôn được mạnh khoẻ, bình an và thành công trong cuộc sống.
                                              Bình Dương, ngày 05 tháng 3, 2022
                                   Lm. Joseph Nguyễn Bảo Huân Chương, M.F.
                                   Ban Bác Ái Tỉnh Dòng Thừa Sai Đức Tin VN

Share.

About Author

Leave A Reply