XIN TRỢ GIÚP CÁC GIA ĐÌNH ĐANG GẶP KHÓ KHĂN VÌ COVID TẠI VIỆT NAM

0

Với ước mong đem lại Một chút ấm áp…. Một chút yêu thương… nhất là  Một chút tình quê hương đồng loại. Hội Bác Ái iLazaro đang nỗ lực thực hiện các chương trình yểm trợ thực phẩm giúp cho các gia đình đang rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng tại Việt Nam, đặc biệt tại những vùng chung quanh Bình Dương – Thủ Dầu Một. Các gia đình này không biết trông cậy vào đâu và không biết những ngày sắp tới sẽ có gì để ăn  …

Kính mong Quý Ân Nhân thương yêu giúp cho họ có chén cơm, nắm rau, chén cháo sống qua ngày…  Hội BA iLazaro xin gõ cửa trái tim yêu thương của quý ân nhân và từng người chúng ta. Món quà gói ghém cả một bầu trời yêu thương …  Thật chẳng khác nào 5 chiếc bánh và 2 con cá được bẻ ra, nuôi hàng ngàn người ăn no nê được đề cập trong Tin Mừng thánh Gioan (Ga 6, 1 – 15).

Trong tuần trước Bác Ái iLazaro đã yểm trợ 1000 phần quà cho 1000 gia đình. Tuần này xin kêu gọi ân nhân tiếp tay để yểm trợ thêm 500 phần quà nữa, mỗi phần quà trị giá $15 dollar giúp  cho 1 gia đình nghèo sống 1 tháng qua cơn đại dịch bao gồm :

Xin kính mời xem YouTube Video dưới đây do Cha Dominic Nguyễn Thế Trường thực hiện để kêu gọi tấm lòng rộng mở & hy sinh của quý ân nhân:

       Với $15 dollars chúng ta giúp 1 gia đình 1 tháng sống qua ngày

Xin chân thành cảm ơn Quý vị
Mọi đóng góp (bằng check )xin gởi về:
HỘI BÁC ÁI ILAZARÔ
P.O. Box 840494 , Houston, Texas 77284
Hoặc dùng Paypal :      

Số Phone liên lạc(đóng góp bằng credit card) :   832-808-7569 ,  714-904-1090
                         Email: ilazarocharity03@gmail.com

Hội Bác Ái iLazarô xin cảm tạ và tri ân toàn thể Quý Vị Ân Nhân.

Share.

About Author

Leave A Reply