Lời Kêu Gọi Trong Cơn Đại Dịch – Đức Tổng Giuse Ngô Quang Kiệt

0

Đan viện Châu sơn
Nho quan – NINH BÌNH
Ngày 24 tháng 7 năm 2021
Kính gửi
Hội Bác Ái ILAZARÔ

Tôi đã nhận được 5000 USD của iLazaro gửi để trợ giúp các gia đình khó khăn vì đại dịch covid-19
Thật là một trợ giúp quý giá vì đến đúng lúc các nạn nhân đang cần thiết. Đại dịch covid-19 gây ra thiệt hại nặng nề. Không phải chỉ những ai nhiễm bệnh mới bị thiệt hại. Mà toàn thể mọi người đều bị ảnh hưởng. Đặc biệt các gia đình khó khăn vì làm những nghề trông cậy vào thu nhập hằng ngày. Như bán vé số. Sửa xe đạp. Chạy xe ôm…
Nhưng nay xã hội giãn cách. Tất cả mọi ngành nghề đều bị cấm. Không thu nhập. Nhưng vẫn phải sống. Ở Việt nam những người sống lây lất qua ngày rất nhiều. Vì thế tình hình càng thêm bi đát.
iLazarô  là một tổ chức bác ái rất cần thiết trong lúc này. Rất nhiều lazarô nghèo khó đang ở ngay bên cạnh chúng ta, nằm rên xiết trước cửa nhà chúng ta. Xin anh chị em hãy mở rộng trái tim và mở rộng bàn tay để chìa ra cứu giúp những nạn nhân đang bị cơn đại dịch nhấn chìm trong nghèo khổ túng thiếu.
Chúa Giêsu đang ở giữa những người là nạn nhân của dịch bệnh. Xin anh chị em hãy nhớ đến ngài. Giúp đỡ người nghèo chính là giúp đỡ Chúa.
Xin cho chúng ta đừng trở nên như người phú hộ quay lưng lại nỗi đau của anh chị em. Xin cho chúng ta trở thành những Lazarô yêu thương những Lazarô. Để sau này được nằm trong lòng tổ phụ Abraham trên trời

Xin cám ơn
Xin Chúa chúc lành quý ân nhân hội Bác Ái iLazarô
Thân ái
Giuse Ngô quang Kiệt
Nguyên TGM Hà Nội.

Share.

About Author

Leave A Reply