ILazaro – Các Hoàn cảnh Đáng Thương !!!

0

1) “Niềm đau nỗi khổ Người mẹ nuôi con bại não.”  

 Bà Hường là một phụ nữ bị chồng bỏ rơi sau khi sanh bé Dung. Bà đã nuôi con trong cảnh “cày sâu, cuốc bẫm”, mẹ con bữa đói, bữa no. Ngày hôm nay bé đã lớn, em đã là 01 cô gái nhỏ. Nhưng vẫn nằm bất động trên giường, mẹ bây giờ tuổi đời cũng mòn mỏi theo năm tháng thiếu thốn, bệnh tật và gánh nặng cuộc sống chồng chất trên vai. Bà khóc tức tưởi khi nhận quà quý ân nhân trao tặng, giọt nước mắt trong hạnh phúc nhưng chứa đựng một sự  đau đớn, tủi hờn cho thân phận. ILazaro xin được tiếp tục mời gọi lòng từ tâm của quý vị. Xin giúp đỡ cho mẹ con bà có được những hạt gạo, những viên thuốc…. hầu vết thương lòng theo thời gian sẽ được chữa lành để cuộc đời là những yêu thương chứ không còn là nỗi tủi niềm đau….

2) Người Mẹ Lupus tri ân nhà Hảo Tâm

Người Mẹ  Lupus tên là cô Thơm. Cô có 01 hoàn cảnh rất đáng thương, nuôi chồng bị bệnh ung thư 07 năm trời.  Suốt thời gian này, cô đã lao mình vào chữa chạy cho anh, cửa nhà gia nghiệp đều bán hết nhưng cuối cùng chồng cũng ra đi. Một tháng sau ngày anh đi chị mới biết mình đã bị bệnh lupus ở thời kỳ cuối. Đứa con gái út cũng chớm căn bệnh của mẹ, gia đình chị lâm vào con đường cùng, nợ nần, bệnh hoạn. Thậy khổ quá!!! biết xoay sở tiền thuốc đâu để chữa cho con và mẹ đây!  tiền học cho 2 cháu đi học.  Biết trông nhờ ai …. may mắn thay cho mẹ con cô, qua chương trình kêu gọi của iLazaro, một gia đình tại thành phố San Jose, California đã thương tình giúp đỡ mẹ con vượt qua khó khăn. Ngày hôm nay, cháu bé nhỏ(Trâm) đã được kịp thời chữa chạy, cả 02 cháu đều là học sinh giỏi. Lòng từ ái của vị ân nhân đã giúp cho gia đình này tìm được niềm tin và hy vọng trong cuộc sống. Xin kính mời xem video

3)Một cảnh gia đình thật tan nát…già nua, bệnh hoạn, tâm thần

Cụ Tề bị liệt đã 5 năm, có hai người con bị tâm thần và suy thận. Hằng ngày, cụ bà bị con tâm thần đánh đập đau lắm nhưng cố ráng chăm cho con và cụ ông. Cụ xin giúp cho cụ ít gạo ăn. Vì ruộng nương không cày bừa được nữa và cụ ông cũng khổ quá!!! Hôm tết vừa qua, Sr. Đại diện đến thăm và trao quà cho cụ thì mới biết cụ Bà đã bị tai biến nằm nhà thương vẫn chưa về được. Cụ Ông khóc lóc xin cho bà được ra đi bình an. Một cảnh gia đình thật tan nát…già nua, bệnh hoạn, tâm thần. Xin kính mời quý vị xem video.

Hội Bác Ái iLazarô xin cảm tạ và tri ân toàn thể Quý Vị Ân Nhân.

Mọi đóng góp xin gởi về:
HỘI BÁC ÁI ILAZARO
Address: P.O. Box 840494, Houston, Texas 77284
Tel: 832-808-7569 ; 714-904-1090
Email: ilazarocharity03@gmail.com
Hoặc vào trang nhà: Hoibacailazaro.com và bấm nút Đóng Góp chọn Donate

Check hoặc Money Order xin viết cho: HỘI BÁC ÁI ILAZARÔ

Xin Giúp một tấn gạo $500
½ tấn gạo $250
200 ký gạo $100
100 ký gạo $50
$100 giúp 1 Xe Lăn
$100 giúp 1 ca mổ mắt
$120 giúp học bổng cho 1 em Học Sinh
$1500 giúp cho 01 căn nhà tình thương

______________________________________________________
iLazaro Charity is a 501c(3) organization. Tax ID: #47-3409845
**ALL DONATIONS ARE TAX DEDUCTIBLE.

Tất cả đóng góp đều được trân trọng, có giấy khấu trừ thuế và được trao tận tay người nghèo khổ.

Share.

About Author

Leave A Reply