XIN THƯƠNG GIÚP GIA ĐÌNH CON, CHÚ ƠI!

0

Đó là lời kêu xin trong giọng nói thều thào như kiệt sức của anh Bàn Văn Định. Anh người dân tộc Dao, sinh năm 1994, hiện ở xã Cốc Lầu huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Vào khoảng 8 năm trước khi phát bệnh gia đình đã đưa anh đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ để khám chữa, nhưng với căn bệnh suy tim, tăng áp huyết, đau dạ dày của anh đến giờ vẫn không khỏi mà hiện nay trong tình trạng nặng hơn nguy hiểm đến tính mạng. Những tài sản như đất đai, vật dụng có giá trị của gia đình cũng lần lượt phải bán đi để chữa bệnh.
Với hoàn cảnh rất thương tâm: nhà nghèo, bố đã bỏ đi từ lâu, một mình mẹ nuôi 3 anh em. Anh cả trong gia đình bị thiểu năng, đã lấy vợ(cũng đồng cảnh ngộ), đã sinh được 2 đứa con trong tình trạng giống bố mẹ, và hiện ở chung trong căn nhà rách nát đó. Đứa em gái đã đi lấy chồng.
Định là con thứ 2 trong gia đình. Đáng lẽ anh là lao động chính nhưng bệnh tật đã làm anh trở nên gánh nặng cho gia đình từ nhiều năm nay. Ở vào độ tuổi lao động chính của gia đình, bệnh tật đã lấy đi sức khoẻ của anh cùng với bao ước mơ hoài bão của một thanh niên mới lớn. Ước mơ có một căn nhà che nắng chắn mưa, kín gió khi đông về là mơ ước không chỉ riêng anh Định mà còn là của cả gia đình anh khi tài chính đã cạn kiệt.
Với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như vậy, con tha thiết xin quí ân nhân xa gần chung tay giúp đỡ để anh Định được đi khám, được có thuốc hỗ trợ và có lương thực thực phẩm sinh sống hằng ngày. Và đặc biệt xin Quý Ân Nhân giúp đỡ dựng cho gia đình anh căn nhà nhỏ là nơi trú ngụ trong mùa đông giá rét sắp tới cho một gia đình có 6 con người trong hoàn cảnh quá khó khăn, thiếu thốn mà còn bệnh tật như thế này.
Xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và thánh cả Giuse trả công bội hậu cho Quý Ân Nhân và gia đình!

 

Nguyện xin Ơn Trên chúc lành cho Quý Ân Nhân và Gia Đình.”                

Mọi đóng góp xin gởi về:
HỘI BÁC ÁI iLAZARÔ
P.O. Box 840494, Houston, Texas 77284
832-808-7569 , 714-904-1090

Xin Giúp một tấn gạo $500
½ tấn gạo $250
200 ký gạo $100
100 ký gạo $50
$100 giúp 1 Xe Lăn
$1500 giúp cho 01 căn nhà tình thương
__________________________________________________
iLazaro Charity is a 501c(3) organization. Tax ID: #47-3409845
**ALL DONATIONS ARE TAX DEDUCTIBLE.

Share.

About Author

Leave A Reply