QUÀ NOEL & KHÁM BỆNH CHO 4000 NGƯỜI KHUYẾT TẬT tại THÁI BÌNH

0

Kính gửi: Hội Bác Ái Lazaro

Con là Linh Mục Micae Nguyễn Văn Đô – Linh mục phụ trách Caritas Giáo Phận Thái Bình.

Lời đầu tiên con xin gửi lời chào và chúc sức khoẻ tới quý hội. Xin Chúa chúc lành cho những công việc của quý Hội.

Thưa quý Hội,

Giáo phận Thái Bình chúng con là một trong những giáo phận nghèo của Việt Nam, bà con giáo dân chủ yếu làm nông nghiệp, thu nhập hàng năm rất thấp. Vì vậy, các gia đình có người khuyết tật gặp rất nhiều khó khăn trong việc mưu sinh. Các trẻ em mồ côi, các trẻ em trong các gia đình khó khăn không có cơ hội được cắp sách đến trường.

Caritas giáo phận chúng con với sứ mạng phục vụ những người trong hoàn cảnh khó khăn, những người kém may mắn, người khuyết tật, trẻ môi côi, các trẻ em không được đến trường. Chúng con mong muốn đem đến niềm vui và hy vọng cho họ. Nhu cầu của các người nghèo trong giáo phận thì quá nhiều, vì vậy chúng con không có đủ tài chính để giúp đỡ cho các đối tượng này.

Tháng 12 hàng năm, Giáo Phận Thái Bình chúng con đều tổ chức mừng lễ Noel cho người khuyết tật trong toàn miền bắc Việt Nam. Mỗi năm có khoảng gần 4000 người khuyết tật đã quy tụ về Nhà Chung Giáo Phận Thái Bình. Dịp lễ Noel tới đây, Giáo Phận chúng con cần 100 chiếc xe lăn cho người khuyết tật và 150.000.000 đồng Việt Nam để mời các y bác sỹ và chi phí thuốc men cho việc khám chữa bệnh cho người khuyết tật. Tuy nhiên, nguồn tài chính của Caritas Giáo Phận còn rất hạn hẹp, chúng con chưa biết cậy nhờ nơi đâu cho hai khoản chi phí này. 

Chúng con được biết quý Hội rất quan tâm đến người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo khổ, bệnh tật…. Vậy chúng con xin quý Hội mở rộng tấm lòng giúp đỡ cho chúng con để chúng con có điều kiện tổ chức ngày lễ cho những người khuyết tật. Hy vọng với sự giúp đỡ của quý Hội phần nào làm sưởi ấm trái tim họ và cho họ một tương lai tươi sáng hơn.

Con xin chân thành cám ơn quý Hội.

Kính thư

Lm Micae Nguyễn Văn Đô – Phụ Trách Caritas Thái Bình.

——————————————————————————————————

Mọi đóng góp xin gởi về:

HỘI BÁC ÁI iLAZARÔ

Address: P.O. Box 840494  /  Houston, Texas 77284
Điện Thoại:1-844-696-1999 / 832-808-7569 / 714-904-1090
Website: hoibacailazaro.comFacebook: //www.facebook.com/ilazarocharity/
Đóng góp qua trang mạng (Online Donation): http://hoibacailazaro.com/index.php/donate/

iLazarô xin Tri ân Quý Ân Nhân.

iLazaro Charity is a 501c(3) organization. Tax ID:  #47-3409845|  Mọi đóng góp đều có giấy khấu trừ thuế.

Share.

About Author

Leave A Reply