Hệ Thống Đường Ống Dẫn Nước

0

Kính Chuyển Thơ Cám ơn của sơ Thúy Phượng; bày tỏ nỗi vui mừng khi các cháu mồ côi đã nhận được nguồn nước sạch, kể từ đây các em và toàn bộ dân làng tại xã Long Thới Huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre không còn phải dùng nước ô nhiễm nữa. Một lần nữa Hội Bác iLazarô xin chân thành tri ân tấm lòng quảng đại và hy sinh của quý ân nhân. Xin mời đọc thơ và xem tiếp hình ảnh….

THƯ CÁM ƠN

Kính gửi : Quý Ân Nhân Hội I LAZARÔ. 

Tôi là Nữ tu Anna Võ Thị Thúy Phượng, Hội Dòng Mến Thánh Giá Cái Nhum. Xã Long Thới – Huyện Chợ Lách – Tỉnh Bến Tre.

Tôi rất cảm động , vui mừng nhận được những tấm lòng quảng đại sự quan tâm thương giúp rất cao quý của Quý Ân nhân Hội I Lazarô với khoản tiền rất lớn  9.000 USD cho chúng tôi khoan 1 giếng nước sạch lớn, có mạch sâu,  để chuyển đến cho hằng triệu người dân nông thôn nghèo, người bệnh tật, trẻ mồ côi … được  nguồn nước sạch uống và sinh hoạt hằng ngày đáp ứng  nhu cầu rất cơ bản cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của  mọi người.

Hiện tôi hợp đồng công ty đang tiến hành chọn 1 địa điểm có mạch nước tốt để khoan giếng nước, hy vọng mọi việc được thực hiện hoàn thành thuận lợi và tốt đẹp để sớm có nước sạch cho mọi người đang mong đợi vì nước sông từ những năm qua ô nhiễm do các chất thải … và bắt đầu nhiễm mặn làm người dân đang lo lắng vì môi trường sống ngày càng ô nhiễm nặng nề. Người nghèo gặp nhiều khó khăn hơn vì bệnh tật, do môi trường sống ô nhiễm biến đổi khí hậu đe dọa hằng ngày.  

Tôi xin thay mặt hằng triệu người nơi  vùng quê  chân thành cám ơn Quý ân nhân Hội Bác Ai I Lazarô đã thương quan tâm trợ giúp chúng tôi nhanh chóng kịp thời khoan giếng nước sạch cho người dân sinh hoạt. Nguyện xin ơn trên ban cho từng gia đình Quý ân nhân được mạnh   khỏe , an bình hạnh phúc và công việc làm được thuận lợi , cho Hội ngày càng phát triển để giúp đỡ cho nhiều người nghèo Việt Nam.

Long Thới , ngày  31/03/2017

Phụ trách chương trình

Nt. Anna Võ Thị Thúy Phượng

gieng tai Ben Tre 1

gieng tai Ben tre 4 gieng tai Ben tre 3

Mọi đóng góp xin gởi về:

HỘI BÁC ÁI ILAZARO…

Address: P.O. Box 840494 Houston, Texas 77284
Toll Free: 1-844-696-1999
Email: information@hoibacailazaro.com
Check hoặc Money Order xin viết cho: HỘI BÁC ÁI iLAZARO
Đóng góp qua trang mạng (Online Donation): hoibacailazaro.com xin bấm nút Đóng góp

rosedivider1

iLazarô xin Tri ân Quý Ân Nhân.

iLazaro Charity is a 501c(3) organization. Tax ID:  #47-3409845| mọi đóng góp đều có giấy khấu trừ thuế.

Share.

About Author

Leave A Reply