Cứu Trợ Đồng bào hồi hương từ Campuchia (Phát Gạo và Nước Uống)

0

Kính thưa Quý Ân Nhân
Trước tình trạng làn sóng người Việt từ Campuchia trở về quê mẹ để sống, họ trở về trong tình trạng suy nhược cả thể chất cũng như tinh thần, và để cấp thời giúp vùng Tà Đơ, tại tỉnh Tây Ninh(gần biên giới Campuchia) có thêm phương tiện hầu có thể đón nhận nhiều gia đình hồi hương. Vào ngày mồng 02/10/2016, iLazarô đã làm 01 cuộc thăm viếng cũng như cứu trợ cho đồng bào ở đây.
Xin gởi đến Quý Ân Nhân những hình ảnh hầu quý vị sẽ thấu rõ hơn cuộc sống hiện thực của những người VN hồi hương tại Tà Đơ và iLazaro xin được thay lời cho các đồng bào ở đây gởi đến Quý Ân Nhân lời chân tình cảm ơn tấm lòng yêu thương. “Một miếng khi đói bằng 01 gói khi no.”. Hội đã trao tận tay những phần quà sau đây: 1000 bình đựng nước uống, 4 tấn gạo, mì, 400 phần nước mắm, dầu ăn, đường, muối….01 số tiền trợ cấp cho các gia đình đau yếu trong thời kỳ cuối.
Số người mỗi ngày một lũ lượt về nhiều hơn, không biết làm sao có thể chia sẻ nỗi khổ của họ được nếu không có tấm lòng yêu thương nhân ái của quý vị. Hội Bác Ái iLazarô kính xin Quý Ân Nhân vẫn tiếp tục giúp đỡ hầu mong những hạt gạo do lòng nhân hậu của Quý Ân Nhân sẽ giúp nhiều gia đình không phải chịu cảnh bữa no bữa đói.
Kính,
iLazaro Charity.

1 tấn gạo là $500 USD
½ tấn gạo là $250 USD
$100 USD mua được 200 ký gạo
$20 USD 1 tấm bạt che mưa nắng

phatgao-7

phatgao-2

phatgao-3

phatgao-4

phatgao-5

phatgao-6

phatgao-9

phatgao-8

phatgaoqua-1

phatgaoqua-2

phatgaoqua-3

Share.

About Author

Leave A Reply