Cứu giúp thực phẩm cho người Sắc Tộc (Người Thượng)

0

Xin gởi đến quý ân nhân thơ cầu cứu của các Sơ Dòng Đức Bà Truyền Giáo  xin yểm trợ thực phẩm cho những người Thượng nghèo khổ trong rừng sâu không có ai giúp vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid. 

             THƯ NGỎ

Kính thưa Ban Điều HànhQuý Ân nhân Hội Bác Ái iLazaro

Tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn đang còn ảnh hưởng trên khắp quê hương Việt Nam. Tại tỉnh Bình Phước, người dân vẫn còn phải cách ly, các công xưởng, trường học, tôn giáo chưa được sinh hoạt lại bình thường, nên đời sống của nhiều người đồng bào sắc tộc, vốn đã khổ giờ lại khổ sở hơn. Bên cạnh đó, các nhóm thiện nguyện cũng không thể đến giúp họ, do vậy đời sống của họ rất cơ cực.

Đứng trước tình cảnh khó khăn của họ, chúng con đã dành mỗi sáng thứ Sáu hàng tuần để hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho những gia đình đồng bào sắc tộc có hoàn cảnh thực sự khó khăn. Hiện giờ kinh phí của chúng con đã cạn kiệt. Thiên Chúa thât quan phòng và đầy tình yêu thương đã gởi Hội Bác Ái Ilazaro đến giúp chúng con. Chúng con xin hết lòng cám ơn Hội Ilazaro, cách đặc biệt cô Kim Anh đã gởi ngay ngân khoản để chúng con mua gạo giúp họ và chúng con đã giúp được 100 hộ gia đình có thực phẩm dùng trong hai tuần vừa qua.

Nay chúng con xin quý vị tiếp tục mở rộng vòng tay nhân ái và trái tim yêu thương cứu giúp những mảnh đời thiếu thốn, và cơ cực này. Xin quý vị rộng lòng giúp cho 100 gia đình nghèo khó này mỗi gia đình 1 phần quà.

                 Mỗi phần quà trị giá $30 dollar bao gồm:

  • Gạo, Đậu phộng
  • Cá khô
  • Dầu ăn, Muối, Đường

 Với 1 phần quà, các gia đình sẽ có thể sống sót  trong 3 tháng 

Thay mặt các sơ trong cộng đoàn và những người nghèo đồng bào sắc tộc, chúng con xin hết lòng cám ơn Ban Điều Hành và tất cả quý ân nhân Hội BA iLazaro, để qua Hội tấm lòng và món quà của quý vị, được trở thành những tấm bánh nhiệm mầu góp phần xoa dịu những đói khát cơ cực, làm ấm lòng và chữa lành những vết thương cho con người.

Nguyện xin Thiên Chúa luôn đồng hành và chúc lành cho tất cả Quý vị.

Kính thư

Nt. M.Vũ Thị Mỹ Hạnh, RNDM.

Hội BA iLazaro xin gõ cửa trái tim yêu thương của quý ân nhân và làm nhịp cầu chuyển tải tình thương đến giúp cho các gia đình này

      Hội Bác Ái iLazaro xin chân thành tri ân 

Mọi đóng góp xin gởi về :
                                HỘI BÁC ÁI ILAZARÔ
                                P.O. Box 840494 , Houston, Texas 77284
                                Phone : 714-904-1090   || 832-205-1261
Hoặc dùng PAYPAL:
 

Môt vài hình ảnh về trình trạng khó nghèo của người sắc tộc các Sơ đang giúp đỡ.

Căn Nhà tồn rỉ rét, đất sình lầy, rong rêu phủ chung quanh sân nhà!!!
Nhà của bà chỉ có vậy thôi, mái giột, đất cát sình lầy…
Gia tài chỉ có vậy thôi…
Người và chó cùng sống trên sàn nhà đất sét !!!
Share.

About Author

Leave A Reply