Lời cám ơn Đức Tổng Linh gởi đến Quý Ân Nhân iLazaro

0
  TÒA TỔNG GIÁM MỤC HUẾ:  06 Nguyễn Trường Tộ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế;Đt : + 84 234 383 1143; E-mail: ttgmhue@gmail.com; https://tonggiaophanhue.net/

Huế ngày 30/12/2020

Thầy Tửu thân mến,

Vừa qua, tôi đã nhận được 10,000 USD Bác Phan & Chương trình Thăng Tiến Gia Đình ở Dallas nhờ hội gửi để khắc phục hậu quả lũ lụt tại La Vang.

Xin cám ơn Hội iLazaro và, xin cám ơn bác Phan cùng quý quyến đã dành cho trung tâm hành hương La Vang một món quà thiết thực và hiệu quả.

Tôi cũng được thầy cho biết : Hôi Bác Ái iLazaro, qua trung gian của cha Thường Giám đốc Caritas Thanh hoá và cha Khoa, Giám đốc Caritas Phát Diệm đã tận tình chia sẻ quà cứu trợ bà con lũ lụt miền Trung. Xin thầy Tửu chuyển lời cám ơn của tôi đến các vị ân nhân. Xin Chúa trả công bội hậu cho mọi người.

Tôi tin rằng ai cũng cảm thấy ấm lòng khi có cơ hội thực thi lời Chúa dạy : «Khi ta đói, các ngươi đã cho ta ăn, khi ta khát các ngươi đã cho uống».

Xin Chúa Hài Đồng ban bình an, hạnh phúc cho quý cha đồng hành, cho Quý HĐQT iLazaro và quý quyến trong năm mới 2021 vừa tới.

       Thân ái

Share.

About Author

Leave A Reply