Tri Ân & Chúc Mừng Năm Mới

0
Trọng Kính Qúy Đức Cha, Qúy Cha, Qúy Thầy, Qúy Sơ, Quý Ni Sư, Qúy Ân Nhân và Thân Hữu cùng Các Cộng tác viên hội Bác Ái iLazaro.

Lời đầu tiên của chúng con trong năm mới Canh Tý 2020 là xin tri ân Qúy Đức Cha, Qúy Cha, Qúy Sơ, Qúy Thầy cùng tất cả Các Cộng tác viên đã đồng hành cùng với chúng con trong chuyến công tác “Hành Trình Yêu Thương cuối năm 2019” vừa qua. Đặc biệt mọi người đã hy sinh, cộng tác và tận tình giúp đỡ Hội Bác Ái iLazaro chuyển tải tình thương và lòng bác ái của qúy ân nhân bên Hoa Kỳ, Canada và Germany đến những anh chị em bé mọn nơi Quê Nhà và Cambodia. Nhờ sự tiếp tay của Qúy Đức Cha, Qúy Cha, Qúy Sơ, Qúy Thầy, Quý Ni Sư, Quý Mạnh Thường Quân, Quý Công ty cùng tất cả Các Cộng tác viên mà hội đã có thể liên hệ giúp đỡ hàng trăm ngàn người qua những chương trình cứu trợ và giúp đỡ thiết thực trong đời sống. Xin Thiên Chúa là Đấng Quyền Năng và Giầu Lòng Thương Xót trả công bội hậu và chúc lành cho toàn thể mọi người. Chúng con hy vọng trong năm mới tiếp tục nhận được sự tiếp tay của toàn thể Qúy Đức Cha, Qúy Cha, Qúy Sơ, Qúy Thầy, Quý Ni Sư, Quý Ân nhân xa gần cùng tất cả Các Cộng tác viên đang cộng tác với hội để nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ.

Nhân dịp mừng Xuân Canh Tý 2020Chúng con xin kính Chúc

             Đức TGM Ngô Quang Kiệt, Linh Hướng của Hội

            Qúy Đức Cha

            Qúy Cha, Qúy Sơ, Qúy Thầy, Quý Ni Sư

            Cùng toàn thể các cộng tác viên khắp nơi

 Một năm mới sức khỏe dồi dào, an bình, thánh đức tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa.   

          Thay Mặt Anh Chị Em Hội Bác Ái iLazaro

          Pt Phêrô  Hoàng H. Tửu

P.S. Xin gởi đến Qúy Đức Cha, Qúy Cha và Qúy ân nhân những hình ảnh của cuộc hành trình yêu thương vừa qua như một lời tri ân đầu năm:

  1. iLazaro Charity & Đức TGM Ngô Quang Kiệt Phát Qùa Noel Tại Ninh Bình

Share.

About Author

Leave A Reply