Chương Trình Truyền Hình & radio Hằng Tuần – iLazaro Charity

0

Trong những ngày qua Hội Bác Ái ilazaro cũng như Báo người Việt đã tường trình cùng quý vị hoàn cảnh Di Dời của người Việt tại Biển Hồ Kompong Chnang. Lời đầu, Hội Bác Ái iLazaro xin gởi lời cám ơn sâu xa đến toàn thể quý ân nhân, trong thời gian qua đã giúp đỡ anh chị em Việt Nam ở Biển Hồ Kompong Chnang rất nhiều. Phần nào nói lên tình thương của quý vị đã dành cho họ trong thời gian họ đang gặp khốn khó, phần nào cũng nói lên sự ấm lòng của người Việt Nam, vì họ luôn có những anh chị em luôn nhớ đến họ, san sẻ những gian khổ mà họ đang gắp phải. 

Hôm nay qua chương trình hằng tuần Hội kính gởi đến quí vị hình ảnh và video nói lên hoàn cảnh và văn hóa của người dân thiểu số tại Pleiku – Gia Lai. Họ là những người có đời sống rất đơn giản, cơ cực….họ là những người chẳng may mang trong người một căn bệnh mà ai nhìn vào cũng sợ hãi.

 Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi sắp về, Hội Bác Ái ilazaro kính xin toàn thể quý ân nhân hãy rộng lòng từ bi nhân hậu, xin chia sẻ cho những người kém may mắn này một ít gạo, bánh,  mức…để họ cũng có được niềm vui trong những ngày tết  như bao người khác.

Hội Bác Ái iLazarô xin cảm tạ và tri ân toàn thể Quý Vị Ân Nhân.
Mọi đóng góp xin gởi về:
HỘI BÁC ÁI iLAZARÔ
Address: P.O. Box 840494, Houston, Texas 77284
Phone:832-808-7569 ; 714-904-1090
Email: ilazarocharity03@gmail.com
Hoặc vào trang nhà: Hoibacailazaro.com và bấm nút Đóng Góp chọn Online Donation

Check hoặc Money Order xin viết cho: HỘI BÁC ÁI iLAZARÔ

______________________________________________________
iLazaro Charity is a 501c(3) organization. Tax ID: #47-3409845
**ALL DONATIONS ARE TAX DEDUCTIBLE.

Share.

About Author

Leave A Reply