Xin Cứu Giúp Khẩn Cấp

0

Kính chuyển đến quý vị những hoàn cảnh thương đau, khẩn cấp cần giúp đỡ. Một thực trạng rất đau khổ đang xày ra cho xã hội ngày hôm nay.  Cuộc sống ở quê quá khó khăn, nước nhiễm mặn, cá cũng không có mà bắt, cày ruộng cũng không đủ ăn đành để chồng lần mò lên thành phố kiếm 01 con đường để sống. Nhưng không may khi chồng trở về đã mang căn bệnh HIV truyền nhiễm cho vợ và con. Những người mẹ miền quê đáng thương, vô tội, vốn đã nghèo khổ nay lại phải mang trong người 01 căn bệnh thời đại. Xin được gởi đến quý vị những cảnh khổ sau đây:

1) Gia đình Chị Hương và Anh Long sinh được Hai  Cháu bị bệnh não, Anh Chị rất khổ tâm và tuyệt vọng. Sau đây là tâm tình chị Hương chia sẻ cùng quý Soeurs: “ vợ chồng con đã lấy nhau được một năm thì có Cháu Vy, khi sinh cháu ra con không thể tin là con của chúng con bị bệnh não. Khi bé Vy lên 5 tuổi Con lại mang thai, chúng con đặt hết kỳ vọng vào đứa bé này. Nhưng than ôi! Cháu lại bị bệnh não nặng hơn cháu đầu lòng, vợ chồng con đã bán hết những gì có được để chạy chữa cho con nhưng hòan toàn bất lực. Chúng con rất khổ tâm và buồn vì con cái bệnh tật, hàng xóm láng giềng lại dị nghị,  xầm xì, tiếng ra tiếng vào khiến vợ chồng chán nản chẳng thiết sống, chúng con thật chẳng còn hy vọng gì nữa, Cháu bé đã phải phẫu thuật đến nay đã 5 lần rồi …?. ” và Anh nói: ” Con đã kết liễu gia đình nhưng chưa có gan để làm Sr ơi….Con đi làm về chẳng thấy nụ cười đùa giỡn của các con… Chúng con mỏi mệt lắm  sức khỏe chúng con cũng ốm đau bệnh tật chẳng có nghề nghiệp gì kiếm được tiền để nuôi các cháu chỉ làm ruộng vườn nhà quê không có thu nhập là bao …..”. Kính mong Qúy Ân Nhân quảng đại chia sẻ cho gia đình Anh Chị Long Hương. Để Anh chị có được niềm vui sức khỏe và có được bát cơm manh áo, những viên thuốc chăm sóc 02 bé trong những ngày mà chúng còn sống trên đời này.

2)Gia đình chị Nụ: Chị Nụ chia sẻ “Con ốm đau bệnh tật chỉ sanh được 01 người con thôi, con mới được biết chồng con bị HIV. Tâm trạng con thật chẳng còn hồn vía vì quá sợ hãi. Tinh thần suy sụp khiến cơn bệnh càng gia tăng vì lo sợ cho chồng, thương con và con đi kiểm tra sức khỏe thì kết quả con bị ung thư máu(máu trắng) trong nhà có gì quý giá con đã đem đi bán hết để truyền máu hầu kéo dài được sự sống để người con nhỏ được nương nhờ, hoàn cảnh gia đình chị hiện nay quá khó khăn vợ ung thư, chồng nhiễm HIV, con còn nhỏ đi học mà chẳng kiếm được tiền hoặc biết nương nhờ, trông cậy vào ai. Chị kính mong tấm lòng nhân ái của quý ân nhân, thương xót và chia sẻ tinh thần cũng như vật chất cho gia đình chị vượt qua cơn tuyệt vọng này. Gia đình chị xin hết lòng cảm tạ và tri ân quý vị.

3) Chị Lụa: Năm nay đã 56 tuổi, chồng chết để lại chị 01 cháu nhỏ, không may tai nạn giao thông đã làm cho chị bị chấn động não, gãy chân. Chị không làm được gì và con còn trong tuổi ăn học. Hoàn cảnh mẹ Góa già tàn tật nuôi con thơ học lớp 4  thật đáng thương quá !!! iLazaro kính xin gõ cửa trái tim yêu thương rộng mở của quý vị cho mẹ con chị có chén cơm, viên thuốc và cháu bé được tiếp tục đến trường như bao cháu bé khác.

4) Chị Bùi thị Hoan Sinh năm 1988 con của Chị sinh năm 2010. Chị lấy chồng sinh cháu Giáp được gần hai năm thì chồng chị mất , tới nay được gần Bảy năm. Khi chồng mất hai mẹ con lại bồng bế nhau về mẹ để sống nhờ, đi làm nuôi con. Bốn tháng nay Chị và người con cứ sốt triền miên. Hai mẹ con đi xét nghiệm máu bác sĩ cho biết kết quả cả hai mẹ con đều bị nhiễm căn bệnh thời đại.  Chị  bị suy sụp tinh thần vì không biết chồng bị bệnh  HIV. Hai mẹ con là nạn nhân thật đau khổ. Người con nói với mẹ rằng; Mẹ làm khổ con Mẹ ơi!. Mẹ nói : Mẹ đâu có làm khổ con vì mẹ không biết. Hai mẹ con ôm nhau khóc lóc . Hiện nay sức khỏe hai mẹ con rất yếu phải nằm viện điều trị , Gia đình hoàn cảnh không có gì để ăn và bồi dưỡng cho nên sức đề kháng quá yếu nó sinh ra nhiều bệnh khác nữa …Kính mong Qúy  Ân Nhân thương giúp đỡ cho Hai mẹ con có được chén cơm viên thuốc để điều trị bệnh hầu kéo dài được sự sống.

5) Lời Tri ân của Mẹ Ung Thư nuôi con Liệt. Món quà yêu thương của quý ân nhân đã đến kịp thời khi mà gia đình không còn 01 viên thuốc, 01 đồng bạc. Bà đã khóc trong xúc động, những giọt nước lăn dài trên đôi gò má người mẹ ung thư bày tỏ tâm tình cảm tạ và tri ân vô vàn….Sr. Đại diện kính xin quý ân nhân tiếp tục nâng đỡ mẹ con bà. Xin kính mời xem video clip.

Nguyện xin Ơn Trên chúc lành cho Quý Ân Nhân và Gia Đình.

 

Share.

About Author

Leave A Reply