Chương Trình Bảo Vệ Sự Sống và Mổ Mắt

0

Có câu chuyện thật đã xảy ra, vị linh mục ngày nay vẫn còn tại thế, ngài đã chứng kiến cảnh cháu bé thai nhi còn thoi thóp thở, bé nằm cuộn trong tập báo. Sau khi rửa tội cho bé xong thì vị Linh Mục đã cầm tay cháu nhưng lúc ấy cháu đã nắm lấy ngón tay vị Linh Mục và từ từ thả lỏng tay cho đến khi từ giã cõi đời…..Câu chuyện thương tâm về cháu bé bị gia đình từ bỏ, giết cháu khi còn trong bụng mẹ đã mang theo tâm tư vị Linh Mục. 

Ngày hôm nay với đà tiến bộ của kỹ thuật, người ta sẵn sàng từ bỏ con của mình chỉ vì tương lai, danh tiếng…Nhưng thực sự các thai nhi có đáng để so sánh với những thứ viển vông kia không? NÓ là một tội ác ghê sợ, không chỉ do việc người giết người, hay hơn nữa, là mẹ giết con, mà là cái chết của chính người mẹ như thánh Têrêsa thành Calcutta, người được giải thưởng Noel Hòa Bình năm 1979 đã nói: có hai cái chết trong một vụ phá thai: cái chết của thai nhi và cái chết của lương tâm người mẹ. 

Thật vậy có nhiều người mẹ đã phải bị tiếng nói tòa án lương tâm ray rức suốt đời bà. Vị Linh Mục sau khi giúp cháu bé trút hơi thở tàn cuối đời cũng đã suy niệm về đời sống mai sau, linh hồn các thai nhi, sự sống đã thành hình khi còn trong bụng mẹ. Cho dù được bao nhiêu tuần tuổi thì mầm sống mà người mẹ đang mang trong bụng cũng là một con người, một nhân vị có linh hồn và nó cũng có quyền được sống. Giết con trẻ dù là đứa đã lọt lòng hay còn nằm trong bụng mẹ, vẫn là một tội ác vì đó là hành động giết người, cho dù hành động có được sự hỗ trợ và đồng thuận của luật pháp và xã hội.

Ý thức tầm quan trọng về sự sống, Hội Bác Ái iLazaro đã cộng tác với các Mái Ấm và các cha Giám Đốc Caritas trong chương trình Bảo Vệ Sự Sống, cứu sống các thai nhi, nuôi dưỡng các thai phụ lầm lỡ cũng như cộng tác trong sứ vụ nuôi trẻ mồ côi. Song song với chương trình BVSS, hội còn có chương trình “Ánh Sáng Niềm Tin”, giúp cho các cụ có được cặp mắt sáng hầu các cụ có được những ngày tháng an vui cuối đời bên con cháu. Xin kính mời xem video, Rất Trân Trọng. iLazaro Charity.

Hội Bác Ái iLazarô xin cảm tạ và tri ân toàn thể Quý Vị Ân Nhân.
Mọi đóng góp xin gởi về:
HỘI BÁC ÁI iLAZARÔ
Address: PO. Box 840494, Houston, Texas 77284
Phone:832-808-7569 ; 714-904-1090
Email: information@hoibacailazaro.com
Hoặc vào trang nhà: Hoibacailazaro.com và bấm nút Đóng Góp chọn Online Donation

Check hoặc Money Order xin viết cho: HỘI BÁC ÁI ILAZARÔ

Xin Giúp 1 tấn gạo là $500 USD
½ tấn gạo là $250 USD

$100 cho 200 ký gạo
$100 cho 1 ca mổ mắt

$500 cứu sống 01 thai nhi

$120 giúp học bổng cho 1 em Học Sinh

$1500 cho 01 căn nhà tình thương

__________________________________________________

iLazaro Charity is a 501c(3) organization. Tax ID: #47-3409845

**ALL DONATIONS ARE TAX DEDUCTIBLE.

Tất cả đóng góp đều được trân trọng, có giấy khấu trừ thuế và được trao tận tay người nghèo khổ.

Share.

About Author

Leave A Reply