Đêm tiệc “Hành Trình Yêu Thương” San Jose 23/09/2018

0

Tiệc “ Hành Trình Yêu Thương “ của Hội Bác Ái iLazarô đã được tổ chức tại nhà hàng Dynasty, thành phố San Jose. Một đêm thật vui nhộn diễn ra trong bầu không khí yêu thương, nhân hậu với biết bao con tim rộng mở, biết bao tấm lòng quảng đại đã sưởi ấm niềm hy vọng cho những hoàn cảnh bất hạnh tại quê nhà và Campuchia.

Một đêm tiệc rất sống động với tài điều khiển khéo léo của Linh mục MC Vũ Hải Đăng từng là cựu Tuyên Úy Không quân Hoa Kỳ, cha Hải Đăng đã không quản ngại thời gian khó nhọc đã cùng đồng hành và hiện diện với quý Anh Chị Em Hội Bác Ái iLazarô trong hầu hết các tiệc “ Hành Trình Yêu Thương” tại một số tiểu bang Hoa Kỳ. Cha đã cùng chung niềm mơ ước với hội sau những lần miệt mài gây quỹ tại vài tiểu bang Hoa Kỳ với ước mong tổng số tiền đạt được sẽ giúp cho cuộc đời tăm tối kém may mắn tại Việt Nam và Campuchia, xoa dịu nỗi thống khổ, bất hạnh cho các trẻ em mồ côi, các em nhỏ nghèo người  Việt Nam được có cơ hội đi học.

Sự hiện diện đông đủ của quý vị trong đêm dạ tiệc đã nói lên ngàn lời yêu thương, những tấm lòng vàng của quý vị đã đóng góp cho những mảnh đời bất hạnh. Tất cả được thể hiện bằng hành động như thay những căn nhà rách nát bằng những mái ấm hạnh phúc đó là những căn nhà gạch đủ để che mưa tránh gió cho mùa mưa bão. Hàng tấn gạo, mì, nhu yếu phẩm được chuyển gấp về cứu trợ lũ lụt, các lớp học Việt Nam tại Cambodia sẽ được gầy dựng trên đất liền hầu các em nhỏ sẽ được tiếp tục đi học khi mà các lớp học trên sông nước không còn hoạt động được nữa. Hàng trăm cụ sẽ được mổ mắt tại Phát Diệm vào dịp Giáng Sinh năm nay. Món quà yêu thương từ tấm lòng bác ái đã được trao tặng đúng thời điểm nghèo khổ, hoàn cảnh thiên tai quả thật có muôn vàn giá trị.

Chỉ có trái tim biết yêu thương và lòng nhân hậu mới nâng đỡ và khuyến khích được những bước chân thầm lặng của người hành khất ILazaro qua mọi nẻo đường. Những con đường dài gian nan đòi hỏi hy sinh, tiền của của nhiều mạnh thường quân tài trợ. Cao cả hơn hết, sự đồng hành yêu thương của nhiều tấm lòng âm thầm ủng hộ và đóng góp hầu Hành Trình Yêu Thương có thể tiếp tục reo rắc niềm vui, hạnh phúc đến với những mảnh đời kém may mắn, khốn cùng. Xin kính mời xem phóng sự đêm tiệc San Jose . Rất trân trọng – iLazaro Charity.

Hội Bác Ái iLazarô xin cảm tạ và tri ân toàn thể Quý Vị Ân Nhân.

Mọi đóng góp xin gởi về:
HỘI BÁC ÁI iLAZARÔ
Address: PO. Box 840494, Houston, Texas 77284
Phone:832-808-7569 ; 714-904-1090
Email: information@hoibacailazaro.com
Hoặc vào trang nhà: Hoibacailazaro.com và bấm nút Đóng Góp qua PAYPAL

Check hoặc Money Order xin viết cho: HỘI BÁC ÁI ILAZARÔ

______________________________________________________
iLazaro Charity is a 501c(3) organization. Tax ID: #47-3409845
**ALL DONATIONS ARE TAX DEDUCTIBLE.

Tất cả đóng góp đều được trân trọng, có giấy khấu trừ thuế và được trao tận tay người nghèo khổ.

Share.

About Author

Leave A Reply