Hội Đồng Quản Trị Hội Bác Ái iLazarô

0

Kính chào quý Đồng hương, quý Ân nhân,
Chúng con Hội Đồng Quản Trị của Hội Bác Ái iLazaro xin kính chuyển lời cám ơn và tri ân chân thành nhất đến tất cả quý vị quan khách đã đến tham dự dêm “Hành trình Yêu thương” được tổ chức ngày Chủ nhật 15 tháng 4 năm 2018 tại Nhà hàng Seafood Palace, thành phố Westminster, California. Cũng như tất cả quý Ân nhân ẩn danh hoặc không thể đến được và các Cơ sở thương mại đã gởi đóng góp cho Hội. Đặc biệt xin cám ơn 2 Đài Truyền hình VBS 57.6 và VNA 57.3 đã nâng đỡ Hội qua các phương tiện phổ biến các hoạt động của Hội đến từng nhà, đi khắp nơi trên 50 Tiểu Bang của Hoa Kỳ và Canada.
Thật cảm động và vui mừng xiết bao với tổng số tiền quyên góp là $62,000.00 sau khi đã trừ các khoản chi phi. Toàn bộ số tiền trên chúng con sẽ chuyển về theo các đơn xin mà Hội đã nhận được và đã được quý vị bảo trợ như sau:
– 7 lớp học “vượt lũ” tại Giáo xứ Kẻ Vang, Hương Khê, Hà Tĩnh.
– 2 hệ thống lọc nước tại Thanh Hóa và Ban Mê Thuột
– 10 tấn gạo chia xẻ tại Việt Nam và Cambodia
– 4 căn nhà tình thương tại Vĩnh Long và Bến Tre
– 50 học bổng 1 năm cho học sinh Việt Nam tại Cambodia
– 40 ca mổ mắt do Caritas Vĩnh Long phu trách
– 30 chiếc xe lăn cho các hoàn cảnh khuyết tật, già yếu không thể đi lại
Tất cả những hi sinh san sẻ của quý vị sẽ đem lại cho những mảnh đời khốn khó được no ấm, những trẻ em được cắp sách đến trường cho một tương lai đổi mới, những đôi chân kỳ diệu làm nhẹ gánh cho người thân, những ánh sáng niềm tin tím lại được sau bao năm không nhìn thấy con cháu….
Chúng con xin quý vị tiếp tục cùng đồng hành với Hội và tất cả Anh Chi Em thiện nguyện, chúng con xin hứa sẽ là những nhịp cầu,những cánh tay nối dài của quý vị trên con đường dấn thân phục vụ người nghèo.
Mọi đóng góp đều có giấy khấu trừ thuế và xin quý vị gởi về :
Hội Bác Ái iLazaro
P.O Box 840494, Houston, TX 77284
hoặc xin vào trang website: www.hoibacailazaro.com nhấn nút “donate”, chúng con xin đón nhận tất cả các loại thẻ tín dụng. Hoặc xin gọi trực tiếp :
1-832-808-7569 và 1-714-904-1090.
Trân trong kính chào

Hội Đồng Quản Trị Hội Bác Ái iLazarô.

Share.

About Author

Leave A Reply