Lời Chúc Tết & Tri Ân từ những Người Kém May Mắn

0

Trọng kính toàn Thể Quý Vị,

Ngày đầu năm, chúng con Hội Bác Ái iLazarô xin được bày tỏ lòng tri ân sự tiếp tay của Quý Đức Cha,  Quý Cha Giám Đốc Caritas, Quý Sơ và Quý Bề Trên các Hội Dòng, Quý Thượng Tọa, Sư cô và toàn thể quý Cộng Sự viên, Thiện Nguyện Viên đã đồng hành và góp một bàn tay yêu thương giúp đỡ chúng con đem tình thương đến tất cả các anh chị em không may mắn tại quê nhà và những anh chị em Việt Nam còn lưu lạc trên Biển Hồ Kampuchia.

Nhân dịp xuân Mậu Tuất Hội Bác Ái iLazarô chúng con kính chúc toàn thể quý vị một năm mới luôn an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Hội Bác Ái iLazarô luôn ghi nhớ ơn toàn thể quý vị Ân Nhân Hải Ngoại đã quảng đại đóng góp tài chánh, tiếp tay với hội trong suốt một năm qua, xoa dịu phần nào đau khổ cho những anh chị em nghèo túng, bệnh hoạn, tâm thần, khuyết tật, những cụ già neo đơn, anh chị em đồng bào thiểu số và bệnh phong…..những em bé không được đi học và đáng thương hơn nữa những cháu bé không có cơ hội chào đời, những người không thể lao động được bị bỏ rơi bên lề xã hội.

Vâng, chúng con xin gởi đến quý vị video clip “ Lời Chúc Tết từ những người kém may mắn, tật nguyền” . Ước mong, chỉ với một vài thành phần nhỏ qua video clip đại diện cho hằng hà những anh chị em kém may mắn khác xin được Tri Ân và Chúc toàn thể quý vị: ” Một năm phúc lộc, an khang, thịnh vượng”.(Xin kính mời xem video clip).

Rất Trân Trọng

iLazarô Charity.

P.O. Box 840494
Houston, Texas 77084
tel: (832) 808-7569 ; 714-904-1090
www.hoibacailazaro.com
email: information@hoibacailazaro.com

 

Share.

About Author

Leave A Reply